Sunday, November 1, 2015

சில நேரங்களில்

சில நேரங்களில்: சேட்டன் உன்னிகுட்டன்...
------------------------------------------------------------------

அனைவருக்கும் காலை வணக்கம் நண்பர்களே.. "சில நேரங்களில்" இந்த தொடரில் முதலில் நாம் பார்க்க போவது "சேட்டன் உன்னிகுட்டன்". அவருடைய கதை தான்..நார்மலா மலையாளி பசங்கனாலே  சும்மா நச்சுனு தான் இருப்பாங்க நம்ம உன்னிகுட்டன் அதுக்கு ஒன்னும் விதி

விளக்கு இல்லை..அவர் சென்னை க்கு ஒரு முறை வந்தப்போ அவருக்கு   எதிர்பாராத விதமாக நடந்த ஒரு நிகழ்வ தான் இங்க பதிவு செய்துருக்கிறார்.. அவர் எழுதிய கதையை அப்படியே நான் இங்கு போட்டுருக்கிறேன்..

ஹலோ பிரண்ட்ஸ் என்னோட பேரு உன்னிகுட்டன்.. ஊரு வந்து கேரளா.. எனக்கு தமிழ் அவ்வளவா தெரியாது.. அதுனால நா தமிழ் படங்கள் அதிகமா பாத்து பாத்து பேசுறதுக்கு கத்துகிட்டேன்.. நா படிச்சி முடிச்சிட்டு வேலை தேடிகிட்டு இருந்தப்போ எனக்கு சென்னை ல இருந்து

ஒரு இண்டர்வியு கால் வந்துச்சி..அந்த இண்டர்வியு அட்டெண்ட் பண்றதுக்காக கேரளா ல இருந்து சென்னை வந்தேன்.. எனக்கு சென்னை ல யாரையும் தெரியாது அதுனால ஒரு லாட்ஜ் ல ரூம் எடுத்து தங்கிருந்தேன்.. காலைலேயே இண்டர்வியு முடிஞ்சி போய்.. பின்னே எனக்கு

மனசில ஒரு சிறிய ஆசை சென்னை மெரினா பீச் போய் நோக்கனும்னு.. இவ்வளவு தூரம் வந்தெல்லே பின்ன மெரினா பீச் நோக்காமல் போயங்கில் கஷ்டமாயிட்டு இருக்கும்.. அதுனால நா மெரினா பீச்சுக்கு போனேன்.. நா தமிழ் நாட்டுல நெறைய எடத்துக்கு போனது இல்ல

அதுனால அந்த பீச் தான் நா பாத்த முதல் நல்ல ஒரு பிளேஸ்... எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சுது.. அங்கே நெறைய ஜனங்கள் பாத்தேன்.. நெறைய பேரு கருப்பு கருப்ப இருந்தாங்க (கோவச்சுகாதீங்க நண்பர்களே).. ஆனா கிளைமாத் எண்ட குருவாயுரப்பா எத்தன ஒரு ஹாட்.. சத்தியமா

முடியல..

சரி என்னோட படி ஸ்டேட்ஸ் பத்தி சொல்லனும்னா .. நா நல்ல கலர்.. ஒரு 5.10 உயரம் இருக்கும், ஒரு 65 கிலோ வெயிட் இருக்கும் ஒல்லியான தேகம் நு சொல்ல முடியாது பிட் பாடி தான்..என்னோட உதடுகள் நல்ல ரோஸ் கலர் ல இருக்கும்..எனக்கு முகத்தில் மீசை நல்ல

அடர்த்தியா உண்டு..சுருள் சுர்லா முடி இருக்கும்..ஆனா என்னோட உடம்புல முடி கிடையாது சாப்ட் பாடி. மொத்ததுல பாக்க ஓல்ட் பிலிம் (80 - 90)s ஹீரோ ராஜா மாதிரி இருப்பேன்.. ஆனா கண்ணாடி லாம் போட்ருக்க மாட்டேன்.. பீச் பாத்த சந்தோசத்துல அப்படியே நடந்து நடந்து

நைட் ஆகிடுச்சி.. எனக்கு யாரோ ஒருத்தர் ஏன் பின்னாடி வரத்து போல ஒரு சிறிய சந்தேகம்.. சரி திரும்பி பாப்போமா?? இல்ல வேண்டாம் என்று மனசு சொல்லியது திரும்பி பார் என்று மூளை சொல்லியது நா எதை கேக்க??

சரி இப்படியே திரும்பி பாக்காம போயங்கில் நம்மக்கு பயமாத்தான் இருக்கும்..திரும்பி பத்தச்சுனா ஒரு ப்ரொப்லெம் இல்ல.. திரும்பி பாத்தேன் நான் நெனச்சது போலவே ஒருத்தன் எண்ட பின்னாடி வந்துட்டு இருந்தான்.. அவன் ஆள் பாக்க ஒரு 28 வயசு இருக்கும்.. நல்ல

ஒல்லியான தேகம்.. நல்ல மீசை வச்சிருந்தான்.. கருப்பா தான் இருந்தான்.. லுங்கி உடுத்திருந்தான்.. எனக்கு அவன பாக்கவே பயமா இருந்தது.. ஒரு வேல திருடனா இருப்பானோ?? என் மனசுக்குள் கேள்வி நானே கேட்டுகிட்டேன்...நா என்னோட நடைய கொஞ்சம் வேகமா எடுத்து

வச்சேன்..அவனும் பின் தொடர்ந்து வந்தான்.. நேரம் ஆக அக பீச் ல உள்ள ஜனங்கள் எல்லாம் போய்.. நா தனியா தான் அங்கே இருந்தேன்.. ஆயாளு என் பக்கத்துல வந்து ஹே உன் பேரு என்ன எண்டு கேட்டுச்சி.. நா உன்னி குட்டனு சொன்னேன்..

ஒஹ்!.... நீ நம்ம ஊரு கிடையாதா ?? எண்டு கேட்டது..
இல்ல நா கேரளானு சொன்னேன்.. எதுக்காக இங்க வந்தே எண்டு ஆயாளு கேக்க நா இண்டர்வியு அட்டெண்ட் பண்றதுக்காக வந்து எண்டு சொன்னேன்..சரி இண்டர்வியு முடிஞ்சுதா ?? ஆமா முடிஞ்சிது நு சொன்னேன் !.. அப்புறம் இப்ப எங்க போர்னு கேட்டார்.. நா சும்மா டைம்

பாஸ் ஆகல அதான் வாக் போறேன்னு சொன்னேன்.. ரொம்ப தூரம் நடந்த அப்புறம் ஏன் நடந்துட்டே இருக்க கால் வலிக்கலையா நு சொல்லி என் கைய புடிச்சி இழுத்து உக்கார வச்சார்.. பின்னே ஏதோ பேசிகிட்டே இருந்தார் .. அப்றமா கொஞ்ச நேரத்துல  என்னோட கைய தடவி

கிட்டே பேசிகிட்டு இருந்தார்..

அப்றமா உனக்கு லவ்வர் இருக்கா?? நீ செக்ஸ் பண்ணிருக்கியானு  கேட்டார்?? நா இல்லேன்னு சொல்லிட்டேன்..பின்னே கொஞ்ச நேரம் என்னோட லிப்ஸ வெறிச்சி பாத்துட்டு என்ன இது உன்னோட லிப்ஸ் லேடீஸ் ஓடாது மாதிரி செவப்பா இருக்குனு கேட்டார்?? நா சின்ன

வயசுல இருந்து அப்டிதான் இருக்குனு சொல்லிட்டேன்.. பின்னே நா உன் லிப்ஸ தொடலாமா நு கேட்டார்.. நா எதுவுமே சொல்லல .. அவர் தன்னோட விரலால என்னோட லிப்ஸ வருடி பத்தர் எனக்கு மூட் ஜிவுன்னு ஏறிடுச்சி..இதுவர நா யார் கூடையும் செக்ஸ் பனுனது இல்ல ...

முதல் முறைய அதுவும் ஒரு ஆண் என்னோட லிப்ஸ தொடும் போது எனக்கு செம்மைய இருந்துச்சி..

அப்றமா அவரோட முகத்த என்னோட முகத்துக்கு பக்கத்துல கொண்டு வந்து நெருக்கமா பாத்தார். எனக்கு ஒரு மாதிரி இருந்தது.. என்ன பண்ணணு தெரியல.. தெரியாத ஆள் கூட இந்த மாதிரி பன்னுரதுலம் தப்புன்னு மட்டும் தான் மனசுக்கு தோணுச்சி.. ஆனா என்னோட கம்போ

அதெல்லாம் கேக்காம நல்ல தூக்கிட்டு நின்னுச்சி.. இப்ப அவர் தன்னோட லிப்சால என்னோட லிப்ஸ் கவ்வி எடுத்து கிச் பண்ணுச்சி.. என்னக்கு செம்மைய இருந்துச்சி பிரெண்ட்ஸ்.. பின்னே அவரோட லுங்கிய எடுத்து கீழ விரிச்சி..அதுல என்ன படுக்க வச்சார்.. அவர் இப்ப என் மேல

படர்ந்தார்.. என்னடா ஷர்ட் அ மேல தூக்கி என்னோட காம்ப நல்ல பெசன்ஜார் அப்புறம் அதுல பால் குடிக்குற மாதிரி பாத்து பாத்து சப்பி எடுத்தார்..எனக்கு கொஞ்சம் வலிச்சுது ஆனாலும் நல்ல தான் இருந்துச்சி.. பின்னே மறுடியும் லிப் கிஸ் தான்.. எனக்கு என்ன பண்ணனே

தெரியல.. அவர தள்ளி விடவும் முடியல கொஞ்சம் பயமாகத்தான் இருந்துச்சி.. என்ன பண்ணணு பொறுத்துகிட்டேன்..

அப்றமா ஆயாளு என்னோட வாய்ல அவரோட குஞ்சிய தினுச்சார்..என்ன ஒரு சைஸ்.. ஆள் மட்டும் தான் ஒல்லி ஆனா பூலோ யானை பூல் மாதிரி இருக்கு சாப்டுற சப்பாட எல்லாம் பூளுக்கே போடுவான் போலிருக்கு..அந்த இருட்டுல அதோட அழகா லாம் என்னால பக்க

முடியல.. என்னோட வாய்ல வச்சு நன்கு நன்கு நு குத்துனான்.. கொஞ்ச நேரத்துலையே கஞ்சி வந்துட்டு.. அப்றமா என்ன விட்டுட்டான்.. நா அவன் கஞ்சியா தூர துப்பிட்டு பீச் தன்நில வாய கழுவிட்டு கெளம்பிட்டேன் அவனும் தனியா பின்னாடியே திரும்பி போய்ட்டான்..

இது எனக்கு ஒரு சாட் நிகழ்வா தான் நா பாக்குறேன்.. நீங்க என்ன நேனைக்குறேங்க பிரெண்ட்ஸ்..

3 comments: