Friday, October 30, 2015

நானும் என்னவனும் - பகுதி 10

நானும் ஆபீஸ் டிரஸ் எல்லாம் ரிமோவ் பண்ணிட்டு லுங்கிக்கு மாறினேன்..அவன் பெட் ரூம்ல சுவர் மேல சஞ்சி உக்கந்துருந்தான்.. ஏற்கனவே அவனோட உடம்பு அழகா பார்த்து என்னோட குஞ்சி கரண்ட் கம்பம் மாதிரி நீட்டிகிட்டு இருந்துச்சி.. இப்பம் லுங்கி வேற உடுதிருக்கேன்.. அவன் என்ன பாத்தாலே போதும் நா மூட் ல இருக்குறது அவனுக்கு தெரிஞ்சிரும்..சரி ஓகே போவோம் நடக்குறது நடக்கட்டும்..


ராஜா : டேய் ஜெ சீக்கிரம் வா வயிறு பசிக்குது ஸ்நாக்ஸ் சாப்டலாம்
நான் : இதோ வரேன் 1 மின் வெயிட் பண்ணு டா ( நா உள்ளே போனேன்)
ராஜா : டேய் ஒரு டிரஸ் மாத்திட்டு வருகிரதுக்கு இவ்வளவு நேரமா டா
நான் : சரி விடு ஸ்நாக்ஸ் சப்டுவோமா??
ராஜா : ஓகே சப்டுவோமே..(2 பேரும் சாப்ட ஆரம்பிச்சோம்)
நான் : டேய் நா ஒன்னு கேப்பேன் தப்பா எடுத்துக்க கூடாது..
ராஜா : சொல்லு டா நா ஏன் தப்பா நெனைக்க போறேன்
நான் : நேத்து நாம செக்ஸ் பனுணோமே அத பத்தி நீ என்ன நெனைக்குற...
ராஜா :அதுல நெனைக்க என்ன இருக்கு அது தப்புன்னு தோனுச்சி அதான் உன்கிட்ட சாரி கேட்டேன்..
நான் : ஆனா எனக்கு அது சரின்னு தோனுச்சே
ராஜா : என்னது சரின்னு தோணுச்சா.. என்ன சொல்ற நீ
நான் : ஆமா டா.. நாம தப்பான வழில போய் வேற ஒரு பொண்ணு கூட செக்ஸ் வச்சிகிட்ட தானே அது தப்பு!.. நமக்கு நோய்கள் லாம் வரும்..
இந்த மாதிரி செக்ஸ் வச்சிகிட்டா உனக்கும் எந்த ப்ரொப்லெம் இல்ல எனக்கும் இல்ல


ராஜா : அப்டியா சொல்ற ?...
நான் : ஆமா டா ... சி நார்மலா நாம மூட் ஏறுச்சினா பாத்ரூம் போய் கை மூட்டி அடிப்போம்.. ஆனா அதுக்கு பதிலா இந்த மாதிரி செக்ஸ் பண்ணலாம்... அத விட இது பல மடங்கு நல்ல இருக்கும்..
ராஜா : நீ சொல்றதெல்லாம் சரி தான் ஆனா எனக்கு கொஞ்சம் மனசு உறுத்தலா இருக்கு
பையனும் பையனும் சேந்து செக்ஸ் பண்ணுனா நல்லவா இருக்கும்..
நா  இது வர அப்டி கேள்வி பட்டதே இல்ல..

நான் : சரி ஓகே.. நா உனக்கு ஒரு ப்ராமிஸ் தரேன்.. நாம 2 பேறும் சேந்து செக்ஸ் பன்னுவோம் .. உனக்கு பிடிச்சிருந்தா தொடரலாம் இல்லனா விட்ரலாம் (என் மேல எனக்கு அவ்ளோ நம்பிக்கை)..
ராஜா : சரி நீ என்னலாமா சொல்ற பண்ணி தான் பாப்போமே எப்படி இருக்குனு!...
நான் : ஓகே டா சூப்பர் (ஆஹா நெனச்செதல்லாம் நடக்குதே ஜெ இந்த வருடத்தின் பெரிய அதிர்ஷ்டசாலி நீ தான் டா செல்லம்...)
நான் : டேய் இப்ப செக்ஸ் பண்ணலாமா !..
ராஜா : என்னது இப்பவே... இப்பம் எப்படி பண்ண முடியும்..
நான் : டைம் இப்ப 7.20 தான் ஆகுது ஒரு 20 மின்ஸ் இருந்த போதும் அழகா பண்ணலாம்..
ராஜா : அப்டியா ..............................
நான் : டேய் என்னடா இழுக்க .....
ராஜா : இல்ல உன் ரூம் கரணுக வந்துட்டணுக நா ரொம்ப கஷ்டமா போயிருமே நு பாத்தேன்
நான் : அதுலாம் அவனுக வர மட்டங்க.. நா பாத்துகிறேன்..
ராஜா : சரி ஓகே வா பண்ணலாம்..


எனக்கு மனசுல ரொம்ப சந்தோசம் லாஸ்ட் டைம் பண்ணும் பொது என்னனே தெரியாம பண்ணுனோம் ஆனா இந்த முறை எல்லாம் தெரிஞ்சே பண்ண போறோம்..
நா அவன இறுக்கி கட்டி புடிச்சேன் அவனும் என்ன கட்டி புடிச்சான்.. வாவ் இது வர 3,4 பேரு கூட பனுனாலும் இந்த ஹக் ரொம்பவே வித்யாசமா இருந்துச்சி.. நல்ல பீல் பண்ணி பனுனான்.. ஹீரோ இல்ல அதுக்கேத்த மாதிரி இருக்க வேண்டாமா...


எங்களோட ஆட்டம் ஆரம்பிச்சது... நா அவன கன்னத்துல முத்தமிட்டேன் அவனும் என்ன கிஸ்  பண்ணுனான். நா மறுபடியும் கழுத்து நெற்றி எல்லா இடத்துலயும் கிஸ் பண்ணுனேன்.. அவன் அத நல்லா ரசிச்சி அஹ்ஹ்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன் உம்ம்ம்ம் நு சவுண்ட் குடுத்தான் எனக்கு அதுவே நல்ல மூட் எதுச்சி.. இப்ப அவன் கீழ நா மேல .. என்னோட கால்கள் 2உம் அவனோட கால்கள் மேல என்னோட சாமான் அவனோட சாமான லுங்கியோட ஓரசிட்டு நின்னது..அப்படியே நான்  அவன் மேல படர்ந்தேன் அவனோட கைகள் அவன் மீது படர்ந்திருந்த என்னோட முதுக லாக் பண்ணுச்சி நா என்னோட கைகள வச்சி அவனோட தோள்கள தடவி கொடுத்துட்டே அவன மீண்டும் கிஸ் பண்ண தொடங்கினேன்..
அவனது அழகிய கோவை பழ உதடுகள கிஸ் பண்ணனும்னு எனக்கு ஒரே ஆசை அத நிறைவேற்ற போனேன் ஆனால் அவனுக்கு அதில் உடன்பாடு இல்ல. என்ன தடுத்தான் ஜெ  லிப் கிஸ் லாம் வேண்டாம் வேற எதாவது பண்ணலாம்னு சொன்னான்.. சரி இது முதல் முறை தானே என்று விட்டு விட்டேன்..


அவன் டிரஸ் நெரயலாம் போடல வெறும் லுங்கி மட்டும் தான் உடுத்திருந்தான் சோ அந்த லுங்கிய முழுசா அவுக்காம அவனோட குஞ்சி பகுதி மட்டும் தெரியுற மாதிரி அவுத்தேன். என்னன்ன வேற யாரும் வந்துட்ட டக்குனு செட் பண்ணிகலாம்ல அதான்... அவனோட அழகிய ஆண்குறி வெளிய வந்துது.. வாவ் நல்ல கலர் ஆனா கம்ப இப்ப தான் பாக்றேன்.. நல்ல நீளம் நீலத்துகேத்த தடுமன்..
அதுவும் அவனோட குறி காம்பு நல்ல பிங்க் கலர் ல செம்மைய வெளிய வந்து இருந்துச்சி... ஆஹா இவன் கூட செக்ஸ் பண்ணவே வேண்டாம் இத பாத்துகிட்டே நாள் புல்லா இருக்கலாமே நு தோனுச்சி.. சரி நேரம் அதிகம் இல்ல களத்துல இறங்க வேண்டியதான்
அவனோட ஆண்குறிக்கு மேல உள்ள பகுதிய நல்ல கிஸ் பனுனேன் அதுலயே பய புள்ள சுருண்டுட்டன் அது மட்டும் இல்லாம என்னோட தாடைய கொண்டு அந்த பகுதிகள் ல  உரசுனேன்..அவனுக்கு மூட் நல்ல கெளம்பிடுச்சி... இப்ப அவனோட கம்ப என்னோட வாயில எடுத்தேன்..


டேய் என்னடா பண்ற வேண்டாம் விடு என்றான்.. நீ சும்மா இரு இது நல்ல இருக்கும் பாருன்னு சொல்லிட்டே அவனோட கம்ப வச்சி ஐஸ் குச்சிய சப்புற மாதிரி சப்பி எடுத்தேன்.. நா பண்றதுக்கெல்லாம் அவனோட ரீயக்சன் எனக்கு ரொம்ப மூட எத்துசி.. ஒரு வழிய நா சப்புன சாப்புல அவன் உச்சத்த அடைஞ்சி என்னோட வாயிலேயே அவனோட கஞ்சிய கொட்டிட்டான்... எனக்கு கண்ணுல இருந்து கண்ணீரா வந்துட்டு.. அவ்ளோ நெறைய கஞ்சி..உடனே பாத்ரூம் போய் அத துப்பிட்டு வெளிய வந்தேன்.... சாரி டா இன்னு சொன்னான்.. டேய் எதுக்குக்கு சாரி நோ ப்ரொப்லெம் நு சொன்னேன்... அவன் லுங்கிய வச்சி என்னோட கண்ணீர தொடைச்சி விட்டான்..
ஏன் கைய புடிச்சி என்னைய பாத்ரூம் குள்ள இழுத்துட்டு போனான்.. அங்க என்னோட லுங்கிய அவுத்து தூர போட்டுட்டு..என்னோட கம்ப கைல எடுத்தான்.. ஜெ  நீ தான் சின்னதா இருக்க ஆனா உன்னோட சாமான் செம்மைய இருக்குனு சொன்னான்.. அத கைல எடுத்து குலுக்கு குலுக்குனு குளுக்குனான்...கொஞ்ச நேரத்துல எனக்கும் கஞ்சி வந்துட்டு...2 பேரும் கிளீன் பண்ணிட்டு போய் சமைக்க ஆரம்பிச்சிட்டோம்..

No comments:

Post a Comment