Friday, October 30, 2015

நானும் என்னவனும் - பகுதி3


ஒருவழியா நான் நம்ம ஹீரோ கூட (gTalk) ல சாட் பண்ணி பண்ணி ப்ரண்ட் ஆகிட்டேன்.. எல்லாரும் தங்கிருக்குறது வேற ஒரே ரூம் தானே சோ ப்ரண்ட் ஷிப் க்கு நெறைய சான்ஸ் கெடைச்சுது.. 1 வாரம் முடிஞ்சுது   அப்போ வீக் எண்டு, எல்லாரும் அவங்க அவங்க
துணியெல்லாம் துவைச்சு காய வச்சுட்டு ரெடியா இருந்தாங்க.. பட் நம்ம ஹீரோ மட்டும் சேட்  ஆ இருந்தார்.. அவர் சோகமா இருந்தா எனக்கு தான் மனசு தான்காதுல அதுனால அவன் பக்கத்துல போய் என்னதான் ப்ரொப்லெம் நு கேக்க போனேன்..


நான் : ராஜா ஏன்டா சோகமா இருக்க
ராஜா : அதுவா !........... (இழுத்தான்)
நான் : டேய் சும்மா சொல்லு ஏன் இப்படி இழுத்துட்டு இருக்க
ராஜா : இல்லடா எல்லாரும் துணி லாம் துவைச்சு காய வச்சுட்டாங்க.. ஆனா நா இன்னும் துணி துவைக்கவே இல்ல..
நான்: சரி பாத்ரூம் ப்ரீயா தானே இருக்கு போய் துவைக்கலமே..
ராஜா : இல்ல எனக்கு துணி துவைக்க தெரியாது ..
நான் : (மனசுக்குள் ஒரே சிரிப்பு துணி துவைக்க தெரியாதா!!...) சரி நா ஹெல்ப் பண்றேன்.. முதல்ல நீ சர்ப் ல துணிய முக்கி வை ஒரு அரை மணி நேரம் கழிச்சி துவைக்கலாம்..
ராஜா : ரொம்ப தேங்க்ஸ் டா.. இதோ இப்பவா முக்கி வசிருதேன்னு சந்தோசமா கெளம்புனான்..


நா முதல்ல ஒரு துணிய நல்ல விரிச்சி வச்சி சோப்பு போட்டு கட்டுனேன். அப்றமா அவன சோப்பு போட சொன்னேன்.. ஆனா அவனுக்கு சரியாய் சோப்பு போடா தெரியல.. நான் அவன் பக்கத்துல உக்காந்து அவன் கைய்ய புடிச்சி இங்க பாரு இப்படி தான் போடணும்னு சொல்லி
குட்த்தேன்.. அந்த சோப்பு நுரைல அவனோட வெள்ளை வெளேர்னு இருக்குற கைய்ய புடிக்க அவ்ளோ சாப்டா இருந்துச்சி.. எனக்கும் செம்மையான ஒரு பீலிங்க்ஸ் இருந்துச்சி... சோப்ப இழுத்து இழுத்து தேய்க்கும் பொழுது அவனோட முகம் என்னோட முகத்துகிட்ட வந்துட்டு
வந்துட்டு போச்சு..(அப்புடியே கன்னத்துல வந்து ஓரசுன எப்படி இருக்கும்னு மனசுக்குள் தோனுச்சி)..
அடுத்த செகண்ட் அவன் கைல இருந்த சோப்பு நழுவி ஒரு ஓரமா விளுந்த்துசி. அத அவன் உக்காந்துட்டே எடுக்க ட்ரை பண்ணும் போது நான் எதிர் பாத்தது நடந்தது.. அவனோட கன்னம் என்னோட கன்னத்துல ஓரசியது.. நா கொஞ்ச நேரத்துல என்னையே மறந்துட்டேன்..
அவன்னுக்கு அந்த சோப்ப எந்திச்சி எடுக்க சோம்பேறித்தனம்.. அத நா தெரிஞ்சிகிட்டு. நீ இரு நா எடுத்து தரேன்னு சோப்ப எடுக்க எந்திச்சி சோப்ப எடுத்துட்டு திரும்புறேன் கால் வலுக்கிடுசி.. நேரா போய் அவன் நெஞ்சுலையே விழுந்துட்டேன்.. ஆஹா இதெல்லாம் எல்லாம்
தெரிஞ்சி நடக்குதா தெரியாம நடக்குதா நு மனசுக்குள் ஒரு கேள்வி.. நா விழுந்ததுல என்னோட கை அவனோட தொடை மேல இருந்தது என்னோட உதடு அவனோட மார்புல கொஞ்சமா  இருந்த முடிகள வருடிகிட்டு இருந்தது.. அப்றமா அவன் என்ன தூக்கி விட்டான். டேய் நீ
போய் ரெஸ்ட் எடு நா பதுகிறேன் நு சொன்னான்.. இல்லடா எனக்கும் ஒன்னும் இல்ல நான் உன் கூடவே இருக்கேன்னு சொன்னேன்... எப்புடி துணி அலசுராதுன்னு எல்லாமே சொல்லி கொடுத்தேன்.. பயபுள்ள மனசுல கொஞ்சம் இடம் புடிசிட்டேனு நெனைக்குறேன்...


கிட்டத்தட்ட 3 வரம் போய்டுச்சி எங்க 10 பேருல இருந்து 4 பெற மட்டும் ஒரு டீம் ல போட்டாங்க அதுல நா என்னோட கிளாஸ் மேட் ஒருத்தன் மத்த 2 பேரு வேற கிளாஸ் பசங்க.. டீம் ஆனதலா எல்லாரையும் இடம் மாரி உக்கார சொன்னங்க.. அங்க எனக்கு கிடைச்ச லக்
என்னன்னா என்னோட புது இடத்துல ஏன் பக்கத்துல இருந்தது நம்ம ஹீரோ தான் எனக்கு ரொம்பவே சந்தோசமா இருந்துச்சி.. எல்லாருக்கும் இன்னும் ட்ரைனிங் முடியல .. ஆனா நாங்க டீம் ல இருந்துட்டே ட்ரைனிங் கண்டினியு பனுனோம்.. நம்ம ஹீரோ வொர்க் பண்றதுல
ரொம்பவே வீக் அவனுக்கு ஒரு கான்செப்ட் சீக்கிரமே புரியாது சோ அடிக்கடி டவுட் கேப்பான்.. அவன் டவுட் கேக்கும் போதெல்லாம் அவன் பேசுறத கண் இமைக்காமல் பாத்துட்டே இருப்பேன்.. அவ்ளோ அழகா பச்ச புள்ள வயசைக்குற மாதிரி இருக்கும்.. சின்ன உதடுகள்
அடர்த்தியான மீசை சின்ன சின்ன பற்கள்.. கூர்மையான மூக்கு இதெல்லாம் நாள் புள்ள பாத்தாலும் சலிக்காது ..


எங்க ஆபீஸ் ல 1 மாசத்துக்கு தான் தன்குற இடம் ப்ரீயா குடுத்தாங்க.. அப்றமா வேற வீடு பாத்து போக சொன்னங்க.. நாங்களும் சரின்னு சொல்லிட்டு வீடு பாக்க ஆரம்பிச்சோம்.. ஒரு வெளிய ஒரு 2 பெட்ரூம் வீடு கெடைச்சுது.. அதுல நானும் என்னோட கிளாஸ் மேட் 2 பேரும்
கூட எங்க டீம் ல உள்ள இன்னொரு பையனையும் சேத்து 4 பேரு ஸ்டே பண்ணுனோம்..கிட்டத்தட்ட ஒரு ஒரு மாசம் இருக்கும் அந்த ரூம் கு வந்து எங்க ரூம்ல இருக்குற பசங்க டிவி இன்னும் சில பொருட்கள் லாம் வாங்கனும்னு சொன்னங்க அப்போ எங்களோட சலரி ரொம்ப
கம்மி.. சோ அவங்க என்கிட்டே கேக்கும் போது நா என்னால இப்ப காசு ஷேர் பண்ண முடியாதுன்னு சொல்லிட்டேன்.. ஏனா நா ஊர்ல இருந்து வரும்போது ஒரு ஆள்ட கொஞ்சம் காசு கடன் வாங்கிட்டு வந்திருந்தேன் அடுத்த முறை ஊருக்கு போகும் போது திருப்பி கொடுக்கணும்..


சோ நான் கொஞ்சம் சிக்கனமா இருந்தான் அவங்க கடன திருப்பி கொடுக்க முடியும்..அதுனால அனாவசிய செலவு செய்ய வேண்டாம்னு தோனுச்சி...அன்னிக்கிதான் எனக்கு ஆரம்பிச்சது சனி.. இருந்தாலும் பாலு ஏன் கூடத்தான் ஆபீஸ் கு வருவான் திரும்பி வீட்டுக்கு வரத்தும்
என்கூடதான் ..முன்னாடிலாம் நாங்க 4 பேரும் ஹால் லதான் படுத்து தூங்குவோம் அப்றமா அந்த 3 பேரும் பெட்ரூம் கு போய்டாங்க என்ன உள்ள வரியா இல்ல ஹால்லையே படுக்கிரியனு ஒரு வார்த்தை கூட கேக்கல.. ரூம்ல இருக்குற 3 பேருமே ஏன் கூட பேச்ச குறைசுட்டங்க.
பேசுறதே எப்பவதுதான்.. அப்போ நா ரொம்ப தனிமை படுத்த பட்டவன் மாதிரி ஆகிட்டேன்..எப்பவும் என் கூட வர பாலு இப்ப தனியா ஆபீஸ் கு போறான்.. நீங்களே சொல்லுங்க பிரண்ட்ஸ் யாருமே தெரியாத இடத்துல நமக்கு க்ளோஸ் ஆ பலகுனவங்க இப்படி பனுன எப்புடி
இருக்கும்?..


நம்ம ஹீரோ மற்றும் அவனோட கிளாஸ் மேட் இன்னொரு ரூம் பாத்து போனாங்க.. ஆனா அவங்க ரூம் ரொம்ப சின்னது  பெசிளிடிஸ் எதுவுமே கிடையாது.. அதுனால டிவி பாக்கலாம் கார்ட்ஸ் விளையாடலாம்னு அந்த பசங்க எங்க ரூம்க்கு வருவாங்க.. அவங்க வருகிற அந்த
நேரம் தான் எனக்கு கொஞ்சம் சந்தோசமே பட் அவங்களும் ரொம்பலாம் பேச மாட்டங்க..அந்த டைம் ல நம்ம ஹீரோ மற்றும் அவங்களோட பிரண்ட்ஸ் எல்லாரும் ஏன் பக்கத்துல தான் நைட் படுப்பாங்க .. அவ்ளோ கஷ்டத்துல இருக்குற எனக்கு அது கொஞ்சம் கூட ஆறுதலா
இருந்தது..


இப்படி கொஞ்ச நாள் போயிட்டு இருந்தது ஒரு நாள் ஆபீஸ் ல இருக்கும் போது எனக்கு ஒடம்புலம் நல்ல வேத்துசி.. தொட்டு பத்த பிவேர்.. உடனே என்னோட டீம் லீடர் என்னோட ரூம் காரண கூப்பிட்டு என்னைய ரூம்ல விட்டுட்டு வர சொன்னார்.. அவனும் கொண்டந்து
விட்டான்.. ஆனா என்ன செய்யுது ஏன் ரூம்க்கு வந்தனு ஒரு வார்த்தை கூட கேக்கல.. கிட்ட தட்ட 3 நாள் எனக்கு பிவேர் நா  ஆபீஸ்ku போகல நா படுத்த எடதுலையே தூங்கிட்டு இருக்கேன் ஆனா மத்த 3 பெரும் கண்டுக்கவே இல்ல.. நான் தான் ரோசக்காரன் ஆச்சே அப்புறம்
எப்புடி அவங்கட்ட போய் ஹெல்ப் கேப்பேன்.. நானும் கேக்கல.. ஃப்ரைடே நைட் ஆச்சு ராஜாவும் அவனோட ரூம் பசங்களும் வந்தாங்க.. நா ஹால்ல போர்வைய பொத்திட்டு படுத்துட்டு இருந்தேன்..
டேய் ஜெ ஏன் இந்த நேரத்துல படுத்துட்டு இருக்க.. என்னாச்சு நு கேட்டுகிட்டே என்னோட நேத்திய வந்து தொட்டு பார்த்தான்.. என்னடா இப்படி ஒடம்பு சுடுது.. வா ஹாஸ்பிடல் போகலாம்னு என்ன எழுப்பி ஹாஸ்பிடல் கூட்டிட்டு போய் செக் அப் பண்ணி மறுத்து மாத்திரை
சப்படுலாம் வாங்கி தன்தான் .. அப்பம் அவன் மேல இருந்த அன்பு இன்னும் பல மடங்கு அதிகரிச்சிட்டு ..


நீங்களே சொல்லுங்க பிரண்ட்ஸ் என்னோட ரூம் மேட் பன்னுனதேல்லாம் சரியா???


(தொடரும்)

No comments:

Post a Comment